Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Tháng 12 có Noel với Con


Con không biết lắm về Ngày Giáng Sinh , nhưng có biết là có ngày Noel , là có Ông Già Noel đi phát quà cho trẻ con như trong phim con xem .Con không biết là ngày ấy con trẻ thường được Ba Mẹ ,người thân đưa đi chơi ,đi ngắm chụp hình đi ngắm phố phường xinh đẹp rực sắc màu.Và nho nhỏ ,nho nhỏ thôi tôi làm cầu nối yêu thương của Nhóm mang đến niềm vui hiện hữu trong mắt con.

Tôi chuẩn bị quà cho các con vào hôm qua ,tôi mua những món đồ chơi và lắp ráp cho các con chơi chung .Quà cho nhóm con gái lớn và nhóm con trai lớn.Một ít tập sách bút vẽ cho các con nhóm nhỏ tô màu và các bộ chữ số lắp ráp cho các con học.Tụi nhỏ reo hò phấn khích và chia nhóm với nhau chơi liền .

Mua lố khăn tắm cho các con lớn khi thấy tụi nhỏ bị lang ben nhiều quá ,hỏi ra mới hay các con xài khăn chung ,giải thích cho các con hiểu về ý thức vệ sinh mong là các con sẽ ghi nhớ .Một ít đồ con gái cho bé Hoa và Trang nhỏ Trang mắc cở nhờ Hoa cất dùm trông rất dễ thương.
Nấu riêng cháo cho Hải và vài con nhỏ kèm phần gà KFC cho nhóm nhỏ. Nhóm lớn được đi ra ngoài đứa nào cũng líu lo mà phải công nhận mấy nhóc con trai nó nghịch quá.Hôm nay chỉ có 1 bảo mẫu và tôi đi xe làm 2 chuyến ,còn các con đi học về trễ sẽ ra sau.

Một chút yêu thương Nhóm dành cho các con .Chúc tất cả thành viên Nhóm và Gia đình cùng các con Giáng sinh yêu thương -Giáng Sinh hạnh phúc!
(Thanh Bửu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét